[2024] Báo giá Cáp cầu thang Hòa Phát chính hãng

Dây cáp cầu thang Hòa Phát là lựa chọn của nhiều gia đình cho thiết kế mới hiện đại, tối giản, độc đáo. Dichvutannha với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực thi công cáp an toàn cầu thang, chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu chuyên thi công lắp đặt Cáp cầu thang Hòa Phát chính hãng, giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường.

Lắp đặt dây cáp cầu thang Hòa Phát
Lắp đặt dây cáp cầu thang Hòa Phát

Đặc điểm cấu tạo các phụ kiện cáp cầu thang Hòa Phát

Cầu thang cáp treo được cấu thành từ những bậc cầu thang bằng gỗ hoặc đá cùng với dây cáp treo nhằm tạo khe hở 2 bên lan can. Nó tạo ra mẫu lan can cầu thang mới lạ, độc đáo, đảm bảo không gian thoáng đãng , đón nắng đón gió 24/24.

Các phụ kiện cáp chuyên dụng gồm có: Tăng đơ cáp, chân trụ kính, thông tầng sỏ cáp và Dây cáp cầu thang. Mỗi phụ kiện có cấu tạo khác nhau nhưng nó là sự liên kết chặt chẽ tạo nên hệ thống cáp bảo vệ an toàn cho cầu thang.

  • Tăng đơ cáp: được làm bằng inox sus 304 chắc chắn, bền đẹp, 1 bộ gồm 2 đầu tăng trên và tăng dưới để giúp dây cáp luôn căng, thẳng, chắc chắn. Tăng đơ có thiết kế thân ren giấu cáp nên khi lắp đặt tạo nên sự khỏe khoắn, chắc chắn cho không gian
  • Chân trụ kính: có độ dài 3 phân, là bộ phận liên kết tăng đơ với dầm bê tông. Chất liệu bằng inox sus 304
  • Thông tầng sỏ cáp: là bộ phận được lắp ở giữa các khoảng của cầu thang giúp dây cáp được kéo từ tầng trên xuống tầng dưới luôn thẳng, không bị trùng, võng và đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển.
  • Dây cáp cầu thang: là thành phần chính để kết nối các tầng với nhau. Dây cáp thường được lắp ngang hoặc hoặc dọc tùy theo yêu cầu của chủ nhà. Dây cáp an toàn cầu thang có 3 loại: Cáp inox bọc nhựa, cáp inox trần và cáp thép bọc nhựa với độ dày D6mm, D8mm.
Thông tầng cáp cầu thang Hòa Phát
Thông tầng cáp cầu thang Hòa Phát

 

Bộ tăng đơ Cáp cầu thang Hòa Phát
Bộ tăng đơ Cáp cầu thang Hòa Phát

 

Chân trụ kính cáp cầu thang

 

Dây cáp cầu thang Hòa Phát inox trần sus 304
Dây cáp cầu thang Hòa Phát inox trần sus 304

 

Dây cáp cầu thang inox bọc nhựa
Dây cáp cầu thang inox bọc nhựa

Báo giá thi công cáp cầu thang Hòa Phát chính hãng năm 2024

Đối với cáp tăng đơ cầu thang Hòa Phát, bạn có 2 cách để thi công: 1 là mua phụ kiện về tự lắp đặt, 2 là thuê luôn đội thợ chuyên nghiệp đến lắp đặt tại nhà. Với mỗi phương án sẽ có mức chi phí khác nhau.

Dichvutannha chuyên bán buôn bán lẻ phụ kiện Cáp cầu thang và cung cấp dịch vụ lắp đặt trọn gói tại nhà uy tín, chuyên nghiệp. Với đội ngũ thợ có tay nghề lâu năm chúng tôi chắc chắn mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công chuẩn kỹ thuật, chất lượng và thiết kế đẹp nhất cho ngôi nhà.

Dưới đây là báo giá lắp đặt trọn gói Cáp cầu thang Hòa Phát chính hãng năm 2024:

Báo giá thi công Cáp cầu thang Hòa Phát trọn gói
Báo giá thi công Cáp cầu thang Hòa Phát trọn gói
  • Lưu ý: Báo giá này đã bao gồm công lắp đặt trọn gói
  • Bảo hành 5 năm tại nhà
  • Cung cấp đầy đủ hóa đơn VAT, hợp đồng

>> XEM THÊM: BÁO GIÁ BÁN BUÔN PHỤ KIỆN CÁP CẦU THANG HÒA PHÁT CHÍNH HÃNG

Hướng dẫn cách tính khối lượng phụ kiện thi công cáp cầu thang Hòa Phát

Để ước tính được khối lượng phụ kiện cáp cầu thang cần sử dụng bạn cần nắm được những quy tắc như sau:

  • 1 bậc cầu thang thường lắp 2 dây cáp với khoảng cách 10cm/sợi
  • Mỗi dây cáp đi liền với 1 bộ tăng đơ, 1 trụ kính
  • Trụ kính được lắp ở vòng cầu thang tầng 1, đầu trên lắp ở tầng 1, đầu to được lắp ở tầng 1, đầu nhỏ được lắp ở tầng trên cùng
  • Thông tầng được lắp ở khoảng giữa của các tầng, ví dụ 3 tầng thì chỉ lắp thông tầng ở tầng 2, nhà 4 tầng thì lắp hàng thông tầng ở sàn cầu thang tầng 2 và tầng 3…

Như vậy, ví dụ nhà có 3 tầng, mỗi tầng cao 3,3 mét. cầu thang ở tầng có 11 bậc, cầu thang là cầu thang 1 mặt.

=> Số dây cáp cần = 11 bậc x 2 = 22 dây ( mỗi bậc cần lắp 2 dây)

=> Số mét cáp cần= 22 x 3,3 x3 = 218 mét

=> Số thông tầng = 22 bộ

=> Số Trụ kính = 22 cái 

=> Số thông tầng cần = 22 cái  (lắp ở tầng 2 khi kéo cáp chạy từ tầng 3 xuống tầng 1)

Như vậy từ số lượng ước chừng đó bạn đã hoàn toàn dự trù được chi phí thi công cho gia đình bằng cách lấy số lượng x đơn giá.

Cầu thang dây cáp Hòa Phát đẹp
Cầu thang dây cáp Hòa Phát đẹp

 

Thi công cáp cầu thang đẹp
Thi công cáp cầu thang đẹp

Có nên lắp đặt Dây cáp cầu thang không?

Để trả lời cho câu hỏi “ Có nên lắp đặt Dây cáp tăng đơ cầu thang cho gia đình” thì trước hết chúng ta cần tìm hiểu những ưu điểm của mẫu cầu thang này so với cầu thang lan can tay vịn truyền thống:

  • Sự tinh tế và hiện đại: 

Cầu thang dây cáp treo mang đến một thiết kế mới hiện đại và tinh tế cho không gian nội thất. Nó có thể lắp đặt với mọi thiết kế cầu thang, phù hợp với các tông màu nội thất tạo ra một cảm giác nhẹ nhàng và không gian mở, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian sống. 

  • Tối ưu hóa không gian: 

Với cấu trúc mỏng và thanh lịch, các dây cáp mỏng và các mặt bậc mỏng tạo ra một hệ thống cầu thang nhẹ nhàng và không tạo cảm giác chật chội trong không gian. 

  • Bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ: 

Dây cáp inox 8mm có khả năng chịu lực cao và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, môi trường. Hệ thống cầu thang được lắp đặt chắc chắn và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng. Dây cáp cũng giúp ngăn chặn việc trượt chân, té ngã đối với người già và trẻ nhỏ 

  • Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng: 

 Với mẫu cầu thang này, việc vệ sinh và bảo dưỡng cầu thang trở nên đơn giản. Khi dây cáp bị trùng chỉ cần điều chỉnh lại tăng đơ thì dây cáp căng lại như ban đầu.

Như vậy với những gia đình có cầu thang nhỏ hẹp hoặc gia đình nào muốn có mẫu cầu thang độc đáo trong kiến trúc, bảo vệ an toàn cho người dùng thì đây là một mẫu cầu thang đáng được tìm hiểu, tham khảo và lắp đặt cho gia đình.

Những không gian phù hợp lắp đặt cầu thang dây cáp

Những không gian phù hợp lắp đặt Cầu thang dây cáp để có một không gian thoáng rộng,  đảm bảo an toàn mà tiết kiệm chi phí đó là:

  • Nhà ở có không gian nhỏ hẹp; nhà chung cư; cầu thang có giếng trời nhỏ,… thì nên lắp đặt. Bởi mẫu cầu thang này thường không chiếm nhiều diện tích; có thiết kế đơn giản, không cầu kì; tạo được sự thông thoáng cả về không khí và ánh sáng cho ngồi nhà.
  • Ngoài ra, bạn có thể lắp đặt ở biệt thự; các tòa nhà lớn có thiết kế tinh xảo, hiện đại. Bởi cầu thang dây cáp mang hơi hướng của thiết kế hiện đại, nó sẽ giúp tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt cho không gian.
Cáp cầu thang Hòa Phát
Cáp cầu thang Hòa Phát tạo nên thiết kế độc đáo cho ngôi nhà