Báo giá lưới an toàn ban công mới nhất năm 2021

Ban công các toà nhà chung cư, các toà cao tầng hoặc trường học,… luôn là nơi tiềm ẩn đáng nguy hại đối với trẻ nhỏ. Hiện nay đã có rất nhiều những vụ tai nạn xảy ra đã khiến nhiều bậc phụ huynh cảm thấy lo lắng về sự an toàn đối với con em của mình. Chính vì thế, lưới an toàn ban công được ra đời như một biện pháp hữu hiệu giúp bảo vệ sự an toàn cho trẻ nhỏ, tránh khỏi những tai nạn không đáng có ở những nơi nguy hiểm như ban công, cửa sổ. Sản phẩm đang ngày càng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vậy chi phí lắp đặt lưới an toàn ban công có đắt lắm không? Dưới đây là báo giá lưới an toàn ban công mới nhất các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đặc điểm cấu tạo của lưới an toàn ban công

Lưới an toàn ban công hay còn được gọi là lưới bảo vệ ban công. Là hệ thống dây cáp đan xen nhau, được cố định hai đầu dây. Có tác dụng giúp bảo vệ sự an toàn cho tất cả thành viên trong gia đình, bảo vệ an ninh cho ngôi nhà. Bên cạnh đó lưới an toàn ban công còn tạo nên tính thẩm mỹ, sự hiện đại cho kiến trúc căn nhà .

Lưới bảo vệ an toàn ban công được cấu tạo gồm 2 bộ phận chính. Thứ nhất đó là hệ thống sợi cáp. Những sợi cáp chắc chắn được làm từ inox cao cấp 304 bên ngoài được bọc ngoài một lớp nhựa bảo vệ. Giúp tăng độ bền của dây cáp tránh sự tác động của môi trường. Thứ hai thanh nhôm định hình để cố định hai đầu dây cáp. Những thanh nhôm được đục lỗ để bắt vít cố định và các bu lông để siết chặt dây cáp. Thanh nhôm có độ bền cao, không hoen gỉ do bề mặt được quét một lớp tĩnh điện ở bên ngoài.

Ưu điểm sử dụng của lưới an toàn ban công

  • Bảo đảm an ninh cũng như an toàn cho tất cả cư dân, đặc biệt là bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những tai nạn có thể xảy ra.
  • Thoáng mát, không làm mất mỹ quan không gian, cảnh quan bên ngoài
  • An toàn cho tất cả mọi người
  • Độ bền tốt theo thời gian, không bị rỉ sét và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng
  • Có khả năng chịu ảnh hưởng của yếu tố thời tiết

Báo giá lưới an toàn ban công mới nhất 2021

Hiện nay để nói về chi phí lưới an toàn ban công thì trên thực tế không có mức giá chuẩn mực, hay con số nào chính xác được. Chúng có rất nhiều mức giá khác nhau. Bởi để quyết định mức giá có nhiều yếu tố như kết cấu, diện tích ban công của nhà bạn như thế nào. Có diện tích nhỏ hay rộng, kết cấu ban công nhà bạn theo kiểu dáng như thế nào. Diện tích của lưới an toàn càng lớn bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn.

Trên thị trường có 2 loại lưới an toàn được sử dụng phổ biến đó là : Sợi dây cáp 2,5mm và loại 3mm. Mỗi loại có một đơn giá khác nhau. Yếu tố tiếp theo ảnh hưởng tới chi phí lắp lưới an toàn ban công là chất liệu của sản phẩm. Hiện nay, có loại dây cáp thường và dây cáp inox cao cấp. Chất liệu sản phẩm tốt thì giá thành sẽ cao hơn, như vậy yếu tố chất liệu cũng ảnh hưởng phần lớn đến giá cả của sản phẩm.

Ngoài ra, mức giá lắp đặt lưới an toàn ban công còn phụ thuộc vào đơn vị cung cấp. Nếu bạn chọn những đơn vị lắp đặt mua hàng uy tín, chất lượng. Tất nhiên sản phẩm của bạn sẽ được bán với giá niêm yết, sản phẩm lại chính hãng đạt chất lượng tốt.

Với những đặc điểm nổi bật cả về thiết kế cũng như tính năng sử dụng mà loại lưới an toàn ban công này đang rất được ưa chuộng và tin dùng. Để lắp đặt lưới an toàn ban công chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng ưu đãi nhất thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội đến với Dichvutannha. Chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Hà Nội và HCM trong việc cung cấp, lắp đặt các sản phẩm lưới an toàn như: lưới an toàn ban công, lưới an toàn cửa sổ, lưới an toàn cầu thang,…. luôn đi đầu về chất lượng, chúng tôi cam kết sẽ chỉ đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất.

Dưới đây là bảng báo giá lưới an toàn ban công mới nhất của Dichvutannha. Với kinh nghiệm nhiều năm thi công lưới an toàn ban công  Hà Nội, Hồ Chí Minh chúng tôi xin đưa ra bảng báo giá cạnh tranh nhất thị trường như sau: