Báo giá chính hãng Cáp tăng đơ cầu thang Hòa Phát 2024

Đẹp, lạ, độc đáo, tối giản là những ưu điểm giúp cho Cáp tăng đơ cầu thang Hòa Phát ngày càng được nhiều gia đình lắp đặt cho ngôi nhà mới của mình. Cầu thang cáp được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với những bậc cầu thang được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, cùng dây cáp treo nhằm tạo khe hở 2 bên lan can giúp đón nắng, đón gió, ánh sáng tự nhiên, nới rộng không gian sống. Vậy Báo giá chính hãng Cáp tăng đơ cầu thang Hòa Phát năm 2024 là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Thi công cáp tăng đơ cầu thang Hòa Phát
Thi công cáp tăng đơ cầu thang Hòa Phát

1. Các phụ kiện cầu thang dây cáp chuyên dụng cấu thành cáp cầu thang

Lan can cầu thang bằng dây cáp có cấu tạo rất đơn giản, được hình thành từ sự lắp đặt giữa mặt bậc cầu thang và các phụ kiện chuyên dụng. Trong đó:

  • Mặt bậc cầu thang: có thể sử dụng mặt bậc cầu thang được làm từ gỗ hoặc gạch men, đá…
  • Phụ kiện cáp chuyên dụng: gồm có tăng đơ giữ cáp, chân trụ kính chốt tăng đơ, thông tầng giữ cáp và dây cáp cầu thang
Tên phụ kiện Đặc điểm cấu tạo Hình ảnh phụ kiện
Tăng đơ giữ cáp Được chế tạo từ inox sus 304 tinh xảo, 1 bộ gồm 2 đầu trên và dưới dùng để điều chỉnh độ căng của dây cáp.

Đây cũng là bộ phận dùng để tăng lại cáp như ban đầu khi dây cáp bị trùng

Tăng đơ giữ cáp cầu thang
Tăng đơ giữ cáp cầu thang
Dây cáp cầu thang Là thành phần chính tạo nên hệ thống cáp cầu thang. Dây cáp được làm từ vật liệu thép không gỉ hoặc bằng inox sus 304 cao cấp gồm 3 loại: cáp inox bọc nhựa, cáp inox trần và cáp thép bọc nhựa với kích thước D6mm hoặc D8mm.

Dây cáp thường được lắp đặt ngang hoặc dọc hoặc chéo tùy theo bảng vẽ thiết kế cầu thang và luôn đảm bảo khi lắp đặt lên luôn căng, khoảng cách đều nhau từ 8-10cm/sợi là khoảng cách tối ưu nhất bảo vệ trẻ nhỏ ko thể chui lọt qua các kẽ hở được

 

Day cáp cầu thang inox trần

 

 

Trụ giữ tăng đơ

 

Đây là phụ kiện cũng được làm bằng inox 304 siêu chắc chắn, sử dụng để gắn và cố định tăng đơ căng cáp tại điểm bắt đầu của hệ thống lan can  
Trụ kính chốt tăng đơ
Trụ kính chốt tăng đơ
Thông tầng sỏ cáp Là bộ phận được làm bằng inox sus 304 có độ dài 3 phân, được lắp đặt ở các khoảng giữa các tầng. Nó có tác dụng giữ cho sợi cáp luôn chắc chắn, không di dịch, lỏng lẻo hay bị trùng khi dây cáp chạy qua các tầng.
Thông tầng sỏ cáp
Thông tầng sỏ cáp

 

 

2. Báo giá chính hãng Cáp tăng đơ cầu thang Hòa Phát năm 2024

Dichvutannha là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên thi công, phân phối, bán buôn bán lẻ  phụ kiện tăng đơ cáp cầu thang trên toàn quốc. Các phụ kiện này đều được chúng tôi niêm yết công khai bảng báo giá để khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua phù hợp với nhu cầu của gia đình

Dưới đây là báo giá chi tiết của các phụ kiện tăng đơ cầu thang mới nhất năm 2024:

Tên phụ kiện Đơn vị tính Đơn giá
Tăng đơ bắt cáp cái 100.000đ
Trụ kính gắn tăng đơ cái  35.000đ
Thông tầng chốt cáp cái 40.000đ
Dây cáp cầu thang mét dài 20.000đ

 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE: 0979 680 195 – 0523 78 2222

CƠ SỞ HÀ NỘI: NGÕ 307 NGUYỄN XIỂN- THANH XUÂN- HÀ NỘI

CƠ SỞ HẢI PHÒNG: 85 NGUYỄN BỈNH KHIÊM- NGÔ QUYỀN- HẢI PHÒNG

CƠ SỞ HCM: SỐ 919 PHẠM VĂN ĐỒNG- P. LINH TÂY- TP. THỦ ĐỨC- TP. HCM

3. Hướng dẫn cách lắp đặt Cáp tăng đơ cầu thang đơn giản tại nhà

Dưới đây là trình tự các bước lắp đặt tăng đơ cầu thang dây cáp tại nhà:

  • Bước 1: 

Dùng máy bắn tia laze để căn chỉnh đo cầu thang xem có thẳng hay ko, đồng thời đánh dấu các vị trí cần khoan trên mép từng bậc cầu thang, đảm bảo khoảng cách đều nhau 10cm/điểm 

  • Bước 2:

 Tiến hành khoan theo các vị trí đã đánh dấu để lắp trụ kính

  • Bước 3: 

Thực hiện lắp trụ kính vào các điểm đã khoan

  •  Bước 4:

 Luồn dây cáp vào tăng đơ lắp vào phụ kiện giữ cáp ( trụ kính, thanh V) theo hướng từ trên xuống dưới Nếu lắp đặt từ 2 tầng trở lên thì giữa các tầng phải sử dụng thông tầng để cố định sợi cáp

  • Bước 5: 

Cuối cùng tiến hành căng lại cáp, xoáy ren ở tăng đơ để đảm bảo dây cáp được căng nhất có thể. Sử dụng lục giác xoắn theo chiều kim đồng hồ trụ kính đảm bảo các phụ kiện siết chặt, dây cáp căng.

4. Những không gian nên lắp đặt Cầu thang dây cáp

Mẫu cầu thang dây cáp có thể phù hợp với hầu hết mọi không gian. Tuy nhiên, những không gian sau đây thì nên lắp cầu thang dây cáp:

  1. Nhà ở có không gian nhỏ hẹp; nhà chung cư; cầu thang có giếng trời nhỏ,… thì nên lắp đặt. Bởi mẫu cầu thang này thường không chiếm nhiều diện tích; có thiết kế đơn giản, không cầu kì; tạo được sự thông thoáng cả về không khí và ánh sáng cho ngồi nhà.
  2. Ngoài ra, bạn có thể lắp đặt ở biệt thự; các tòa nhà lớn có thiết kế tinh xảo, hiện đại. Bởi cầu thang dây cáp mang hơi hướng của thiết kế hiện đại, nó sẽ giúp tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt cho không gian.