Bảng giá lắp đặt bạt tự cuốn thông minh năm 2021

Bạt tự cuốn thông minh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong các hộ gia đình ở chung cư, được lắp đặt tại khu vực hành lang ban công, cửa sổ, cửa chính…hoặc sử dụng cho các nhà hàng, nhà cao tầng, hồ câu, khu vực hành lang trường học… Đây là loại bạt tiên tiến hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao mà sản phẩm này lại chiếm được thiện cảm của nhiều khách hàng tới vậy.

Cấu tạo của bạt tự cuốn thông minh

Bạt tự cuốn thông minh được cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng thuận tiện cho cả người già và trẻ em. Bao gồm:

Trục cuốn được làm bằng 1 ống nhôm và lõi thép chống gỉ Ø 63 cố định 1 đầu bạt, đầu này sẽ được gắn ở phía trên, đầu dưới được cấu tạo bằng 1 thanh Ø 25 đai dưới giúp bạt luôn được căng và khi thả thẳng xuống dễ dàng. Toàn bộ bạt được bắt lên tường hoặc trần bằng ốc nở sắt và bản mã hai đầu trục cuốn.

Chất liệu bạt sử dụng cho lắp bạt tự cuốn, hai mặt có tráng lớp PVC có khả năng chánh bám bụi, độ dày từ 0.45 mm giúp che nắng, che mưa chống chọi được với gió mạnh co tần suất cao, bạt che có khả năng xuyên sáng luôn đảm bảo ánh sáng cho không gian mặc dù được che chắn.

Nguyên liệu để làm nên bạt tự cuốn thông mình được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Miếng bạt được cuốn với 1 ống lô cuốn bằng nhôm hoặc thép, bên trong lô cuốn lồng 1 cơ cấu lò xo hành trình dài. Lò xo luôn có xu hướng cuộn bạt lại vào ống nhôm. Khi kéo bạt ra, neo dây để che, thả neo lò xo sẽ được thiết kế để tự động cuốn bạt lại gọn gàng theo chiều kim đồng hồ, thao tác gói gọn trong vòng chưa đến 10s.

Công dụng của bạt cuốn

  • Che nắng che mưa, ngăn gió bụi cho ban công, mái hiên, mặt ngoài căn nhà, nhà xưởng, nhà để xe, trường học, văn phòng, quán café, nhà hàng…
  • Ngăn tạm trong các nhà để xe, công xưởng, khu nhà ăn tập thể, che chắn các gian hàng trong các trung tâm thương mại, xưởng chế biến, kho bảo quản thực phẩm
  • Dễ dàng cuốn lên hay thả xuống để che nắng mưa
  • Cuốn gọn vào chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ ban công nhà bạn.
  • Tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ nhỏ,…
  • Bạt che nắng mưa tự cuốn có khả năng chống vênh, cong, nứt các cửa gỗ, cửa nhựa….do bị nắng chiếu, mưa hắt gây ra, che máy giặt, xe cộ và các đồ dùng khác cần che chắn.

Bạt tự cuốn thông minh bao nhiêu tiền?

Như đã phân tích bên trên thì bạt tự cuốn thông minh mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời đối với cuộc sống sinh hoạt của chúng ta. Vậy lắp đặt loại bạt này bao nhiêu tiền có đắt lắm không? và Mức chi phí sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Phụ thuộc vào chất liệu

Chất liệu để cấu tạo nên bạt cuốn rất đa dạng và được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan,… để phục vụ người tiêu dùng. Mỗi chất liệu khác nhau sẽ có một mức giá khác nhau và độ bền của sản phẩm cũng sẽ phụ thuộc vào phần chất liệu này. Do đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn loại vải phù hợp để có thể có được độ bền sản phẩm tốt nhất.

Phụ thuộc vào kích thước

Kích thước hay cũng có thể nói là diện tích lắp đặt của sản phẩm sẽ là yếu tố quan trọng nhất tác động đến giá của bạt che nắng mưa tự cuốn. Nếu diện tích lắp đặt của bạn lớn, thì giá thành trên mỗi m2 sẽ thấp hơn khá nhiều khi bạn tiến hành lắp đặt tại một không gian có diện tích nhỏ hơn.

Phụ thuộc vào đơn vị cung cấp

Mỗi đơn vị cung cấp khác nhau sẽ có những chương trình ưu đãi đối với khách hàng của mình khác nhau và các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng khác nhau. Vì thế, mức giá của bạt che ban công tự cuốn sẽ phụ thuộc khá nhiều vào đơn vị cung cấp. Bạn cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để có được bạt che ban công tự cuốn phù hợp với công trình của mình.