Phụ kiện lưới an toàn ban công, cầu thang Hòa Phát chính hãng

Lắp đặt Lưới an toàn cho ban công, cầu thang là nhu cầu ngày càng tất yếu của các gia đình có trẻ nhỏ nhằm loại bỏ các tai nạn không mong muốn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Lưới an toàn có chi phí khá rẻ mà hiệu quả vẫn tuyệt đối và được khuyến khích lắp đặt thay cho khung sắt chuồng cọp để có thể thoát nạn khi có hỏa hoạn xảy ra. Ngoài việc thuê thợ chuyên nghiệp, lành nghề về lắp đặt thì bạn hoàn toàn có thể mua Phụ kiện lưới an toàn ban công, cầu thang Hòa Phát chính hãng để về tự lắp đặt cho gia đình mình.

Lắp đặt Lưới an toàn ban công Hòa Phát
Lắp đặt Lưới an toàn ban công Hòa Phát

Đặc điểm cấu tạo kỹ thuật Phụ kiện Lưới an toàn

Lưới an toàn cấu tạo gồm bộ phận chính là dây cáp inox và thanh nẹp nhôm định hình, Kẹp chì khóa cáp và các phụ kiện khác

  • Cáp inox: gồm 2 loại là cáp bọc nhựa và cáp inox trần với lõi cáp đều được làm bằng inox 304. Lõi cáp thì là loại vặn xoắn chắc chắn lực kéo và độ bền cao và đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001 cùng lực căng lên tới 950N. Đối với cáp bọc nhựa thì Phần bên ngoài nhựa PVC trong suốt có hàm lượng hạt chống tia UV có thể chống nắng và gió nên độ bền cao có thể lên đến 5-10 năm. Đối về cáp inox trần sus 304, độ bền lên đến 15 năm
  • Thanh nhôm chuyên dụng: có hình chữ L, được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, dùng để định hình và cố định các sợi dây cáp. Bề mặt thanh nhôm đều được sơn tĩnh điện màu trắng để tăng tính thẩm mỹ. Trên thanh nẹp này được gắn sẵn các bu lông với khoảng cách đều nhau 5cm để siết chặt lưới an toàn.
  • Kẹp chì Lưới an toànđược thiết kế hình chữ thập ôm chọn sợi lưới và có tác dụng như một then chốt kho cho sợi lưới di chuyển. Điều này ngăn chặn được nguy cơ trẻ em hoặc thú cưng không thể chui qua lưới ban công.
  • Thanh ốp che: Thanh ốp che lưới an toàn là bộ phận có chức năng đảm bảo tính thẩm mỹ cho lưới, bộ phận này thông thường cũng sẽ làm từ hợp kim nhôm.
  • Các phụ kiện khác: Ngoài ra còn các phụ kiện khác như vít nở, ốc đệm….
Quy cách lắp đặt Lưới an toàn Hòa Phát
Quy cách lắp đặt Lưới an toàn Hòa Phát

 

Thanh nẹp nhôm định hình Lưới an toàn Hòa Phát
Thanh nẹp nhôm định hình Lưới an toàn Hòa Phát

 

Lưới an toàn inox bọc nhựa và lưới inox trần
Lưới an toàn inox bọc nhựa và lưới inox trần

Báo giá bán sỉ Phụ kiện lưới an toàn ban công, cầu thang Hòa Phát chính hãng

Ngoài cung cấp dịch vụ lắp đặt trọn gói Lưới an toàn ban công, Lưới an toàn cầu thang thì Dichvutannha là đơn vị uy tín chuyên bán buôn bán lẻ Phụ kiện lưới an toàn Hòa Phát giá tại xưởng. Trong đó:

  • Lưới an toàn: 120.000đ/kg ( 1kg lưới lắp đặt được khoảng 3m2)
  • Thanh nẹp nhôm: 120.000đ/ thanh dài 3m ( bao gồm cả ốp che)
  • Kẹp chì chữ thập: 500.000đ/ túi

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0979 680 195 – 0523 78 2222

CƠ SỞ 1: NGÕ 307 NGUYỄN XIỂN – THANH XUÂN – HÀ NỘI

CƠ SỞ 2: SỐ 85 NGUYỄN BỈNH KHIÊM- NGÔ QUYỀN- HẢI PHÒNG

CƠ SỞ 3: SỐ 919 PHẠM VĂN ĐỒNG- P. LINH TÂY- TP THỦ ĐỨC- TP. HCM

3 Bước tự lắp đặt Lưới an toàn đơn giản tại nhà

Sau khi tìm hiểu về cấu tạo sản phẩm và chuẩn bị đầy đủ vật tư, bạn có thể tiến hành

  1. Bước 1: Cố định thanh nẹp lưới

Trên các thanh nẹp đã có các lỗ bắt vít nên bạn hãy dùng vít cố định vào bề mặt lắp đặt. Nếu như bề mặt là bê tông thì hãy dùng vít nở sắt. bề mặt là sắt, inox thì hãy dùng vít tự khoan.

Trên các thanh nhôm định hình đã có thiết kế sẵn các lỗ để bắt vít với khoảng cách 5 phân bạn cần cố định các ốc vít xen kẽ nhau và điểm bắt đầu của dây là 1 ốc độc lập bên phải hoặc trái. Khi 2 thanh nẹp đã cố định chắc chắn vào tường rồi thì lấy dây cáp ra kéo.

  • Bước 2: Căng cáp 

Bạn cố định một đầu ở phí bên trái sau đó luồn dây qua các ốc vít ngang nhau rồi đi lên xuống đến khi hết. Tiếp đến bạn hãy văng từng sợi cáp bằng cách cố định 1 dây đầu cần căng rồi cố định tiếp 1 đầu và siết 3 vít. Kéo tiếp cáp đến các con ốc còn lại tiếp tục căng và siết. Hãy nhớ để ý độ căng của sợi cáp trong quá trình lắp đặt và điều chỉnh cho phù hợp. 

Lưu ý trong quá trình kéo dây cáp bạn kéo với lực vừa phải, kéo dần từ dây cáp đầu đến cuối, kéo mạnh dần sao cho thấy dây cáp căng, nhưng cũng phải để ý đừng kéo mạnh quá lực để bung nẹp.

  • Bước 3: Lắp thanh ốp che

Sau khi đã căng lưới xong thì hãy lắp thanh ốp che ào để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Lưới bảo vệ an toàn ban công
Lưới bảo vệ an toàn ban công

 

Tự lắp đặt Lưới an toàn cho gia đình
Tự lắp đặt Lưới an toàn cho gia đình

 Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản trên là bạn đã có thể lắp lưới an toàn thành công. Tuy nhiên  bạn hãy lưu ý các bước lắp đặt khá đơn giản nhưng đòi hỏi kỹ thuật cao và kinh nghiệm lắp đặt để lưới có bề mặt căng, đẹp và độ đàn hồi tốt khi sử dụng.


Cách chọn Lưới an toàn Hòa Phát chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lưới với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá thành khác nhau tuy nhiên có thiết kế tương tự nhau. Nên nếu không tìm hiểu kỹ, bạn rất có thể mua phải hàng kém chất lượng.

Để lựa chọn được Lưới an toàn Hòa Phát chính hãng, bạn cần lưu ý:

  • Dựa vào chữ in trên sợi cáp:

Đối với Lưới ban công Hòa Phát chuẩn, chính hãng trên sợi cáp có in chữ tên thương hiệu và mã sản phẩm trên sợi cáp.

Cách phân biệt Lưới an toàn Hòa Phát
Cách phân biệt Lưới an toàn Hòa Phát

Do vậy nhìn bằng mắt thường bạn dễ dàng phân biệt được lưới inox bọc nhựa hay lưới thép bọc nhựa đang bán tràn lan trên thị trường.

  • Dùng nam châm thử lực hút

Bạn có thể dễ dàng dùng nam châm để kiểm tra sợi lưới là loại thép bọc nhựa hay inox bọc nhựa. Nếu là thép thì nam châm sẽ hút lõi cáp, còn nếu là Hòa Phát chính hãng thì nam châm không thể hút được lõi cáp.

  • Phân biệt thông qua giá thành

Lưới thép bọc nhựa thường có giá thành rất rẻ, chênh lệch hơn hẳn so với lưới Hòa Phát. Với ban công, lắp đặt Lưới bảo vệ thường có giá thành từ 180.000đ- 200.000đ/m2 tùy theo diện tích lắp đặt/