Lắp đặt lưới an toàn chung cư chất lượng tại Tuyên Quang

lưới an toàn đang dần là kiểu mẫu mới trong mỗi nhà ở Việt Nam, được rất nhiều người quan tâm tin dùng. Vậy trung tâm lắp đặt Lưới an toàn ban công nào uy tín nhất tại Tuyên Quang? Hãy cùng tham khảo nhé!

Hình ảnh sản phẩm thi công Lưới an toàn ban công ở khu vực Tuyên Quang

Ưu điểm vượt trội của việc lắp đặt lưới an toàn chung cư tại Tuyên Quang

lưới an toàn chung cư có độ bền cao, chất lượng tốt lại không mắc han rỉ do sự tác động của thiên nhiên, oxy hóa sau kéo dài sử dụng
lưới an toàn giúp chống trộm cũng như không cho quần áo bay nếu có phơi ngoài ban công.

  • Lưới an toàn ban công có tính thẩm mỹ cao. Không hạn chế view cũng như mang lại sự thông thoáng, hiện đại cho ngôi nhà bạn.
  • lưới an toàn đa dạng về kích cỡ, được đo vừa trước khi lắp ghép với ban công mỗi gia đình nên có thể thay đổi với mọi kích cỡ cũng như sở thích, yêu cầu sử dụng của gia chủ.
  • lưới ban công có chi phí thấp, lại rất dễ lắp đặt và thay thế.
  • Lưới an toàn có tác dụng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Nó cũng không gây ra tổn thương nếu có xảy ra va chạm.
  • Trong những trường hợp gấp, nguy hiểm như có cháy thì đơn giản thoát ra khỏi lưới bảo vệ đó.
Hình ảnh sản phẩm thi công lưới an toàn ban công tại Tuyên Quang

Lưới an toàn ban công chung cư có thật sự an toàn?

Để có lời giải đáp cho hỏi đáp này bạn cần tham khảo về tác dụng và ưu điểm của loại lưới này.
lưới an toàn ban công chung cư là một trong những thiết bị vô cùng hữu dụng với đời sống của các gia đình sinh sống ở những khu chung cư cap cấp. Hệ thống lưới (sợi cáp) được lắp cố định song song nhau và có khả năng chịu lực rất cao. lưới an toàn có tác dụng giữ an toàn, phòng chống tai nạn ở những nơi hiên của các khu nhà chung cư cao tầng.
Lưới an toàn không những là sản phẩm bảo đảm về mặt chất lượng được đánh giá giống “hàng rào bảo vệ vô hình” an toàn tuyệt đối mà còn mang vẻ đẹp cho căn nhà . Bởi vì trong khoảng cách nhìn xa hơn 15m bạn sẽ không nhìn thấy được như vậy không bị tổn hại tới cấu trúc của căn nhà. Cụ thể sau đây là những tính năng tuyệt vời mà Lưới an toàn ban công mang lại.

 sản phẩm lắp đặt Lưới an toàn ban công ở khu vực Tuyên Quang
  • Cảnh báo: Lưới an toàn ban công được biết đến với khả năng cảnh báo cực tốt nếu được kết hợp với hệ thống Cảnh báo. Ban công là nơi các tên trộm đơn giản đột nhập vào bên trong để trộm đồ chính Do vậy lắp đặt lưới an an toàn ban công cho chung cư là việc làm rất cần gấp để bảo vệ bạn và phát hiện có trộm, đồng thời 1 phần nào đó sẽ làm khó khăn cho những kẻ trộm khi muốn chui vào nhà.
  • Bảo vệ các thành viên gia đình bạn tránh khỏi những tai nạn nguy hiểm nơi ban công: Nếu nhà bạn đang có trẻ nhỏ thì đây hoàn toàn là sản phẩm không thể thiếu. Vì trẻ nhỏ rất năng động, bạn có thể khó để nghiêm cấm những con không chạy nhảy, leo trèo. Và chúng ta cũng không thể đảm bảo 100% luôn luôn cũng giám sát con trong khoảng mắt vì thế nên tấm lưới này có vai trò bảo vệ con khỏi những tai nạn không mong muốn.

Đảm bảo tính thẩm mỹ, tạo độ thông thoáng cho ngôi nhà của bạn: Thiết kế sợi dây cáp của lưới có đường kính tối đa 3mm Do vậy khi nhìn xa, tấm lưới như là vô hình, không tổn hại gì đến mỹ quan của ngôi nhà bạn.

Hình ảnh mẫu thi công Lưới an toàn ban công ở khu vực Tuyên Quang

Cấu tạo của Lưới an toàn ban công chung cư tại Tuyên Quang

lưới an toàn ban công gồm 2 bộ phận cơ bản là:

Khung nhôm cố định lưới ban công
Là thanh nhôm được đúc bằng hợp kim nhôm, có độ bền, độ cứng và chịu lực cao lên tới 1500N. bề ngoài được sơn lớp sơn tĩnh điện bền đẹp chống bụi và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt cao. Giúp cho ban công nhà bạn trông đẹp mắt và sang trọng hơn.
Sợi lưới
Cáp Cáp inox là các cuộn cáp dài, có lõi chất liệu từ inox sợi soắn. Bề ngoài dây lưới inox có 1 lớp bọc nhựa PE có lợi ích bảo vệ và tạo nên độ bền cho sợi cáp. Khi vô tình có chạm vào tấm lưới này thì cũng sẽ không bị trầy xước bởi đã có lớp nhựa PE an toàn tuyệt đối này.

Hình ảnh sản phẩm lắp đặt Lưới an toàn ở Tuyên Quang

Những nơi thích hợp để thi công Lưới an toàn chung cư

Dùng lưới an toàn ban công là cần làm với tất cả mọi căn hộ có ban công. Không những có ưu điểm bảo vệ sự an toàn mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn hộ của bạn. Chính Do vậy ngoài căn hộ quý khách cũng nên lắp đặt lưới an toàn ở các nơi như:

Ngôi nhà ở cao tầng, nhà trẻ, trường học, villa, biệt thự, căn hộ cao cấp, cơ quan, doanh nghiệp, tòa nhà, ban công, cửa sổ, hành lang, chuồng cọp…

Báo giá thi công lưới an toàn ban công ở Tuyên Quang

Bảng giá lắp đặt lưới an toàn chung cư tại Tuyên Quang

Cam kết của công ty chúng tôi

Trên thị trường doanh nghiệp lắp đặt Lưới an toàn ban công ở Tuyên Quang, lưới bảo vệ cầu thang uy tín. Đến với công ty chúng tôi khách hàng sẽ nhận được:

  • Thợ lắp đặt lành nghề rút ngắn thời gian thi công nhưng vẫn đảm bảo đạt chuẩn đến từng chi tiết
  • Đa dạng mẫu mã giúp bạn có nhiều sự lựa chọn
  • Chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Sửa chữa & bảo hành trên toàn quốc
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tâm huyết tư vấn sẽ giúp quý khách chọn lựa được những kiểu dáng thời thượng phù hợp với sở thích, không gian ngôi nhà cũng như chi phí của bạn.

Một số sản phẩm lắp đặt Lưới an toàn ban công tại khu vực Tuyên Quang

Hình ảnh công trình thi công Lưới an toàn tại khu vực Tuyên Quang
Hình ảnh mẫu lắp đặt lưới ban công tại khu vực Tuyên Quang
 công trình lắp đặt lưới ban công ở địa bàn Tuyên Quang
 mẫu thi công Lưới an toàn ban công tại Tuyên Quang
Hình ảnh sản phẩm lắp đặt lưới an toàn chung cư tại địa bàn Tuyên Quang
Một số mẫu lắp đặt Lưới ban công tại khu vực Tuyên Quang
Hình ảnh mẫu thi công Lưới an toàn tại Tuyên Quang
Hình ảnh công trình lắp đặt Lưới an toàn chung cư ở địa bàn Tuyên Quang
Hình ảnh lắp đặt Lưới an toàn chung cư tại khu vực Tuyên Quang
Một số thi công Lưới an toàn chung cư tại Tuyên Quang
 sản phẩm thi công lưới an toàn tại địa bàn Tuyên Quang