Chi phí lắp đặt cầu thang dây cáp dọc bao nhiêu tiền?

Cầu thang dây cáp dọc hiện nay đã và đang trở thành xu hướng nội thất được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế mới lạ, độc đáo tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà mà vẫn đảm bảo được độ an toàn. Đặc biệt là những không gian có diện tích nhỏ hẹp, nhưng căn hộ chưng cư cao cấp, biệt thự. Cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây để biết vì sao sản phẩm này lại chiếm được cảm tình của nhiều người đến vậy và chi phí lắp đặt cầu thang dây cáp dọc bao nhiêu tiền?

Cầu thang dây cáp dọc

Cấu tạo cầu thang dây cáp dọc

Xã hội chúng ta ngày càng có những bước phát triển đi cùng với nó là đời sống người dân cũng được nâng cao. Ngày càng có nhiều những chung cư cao cấp, những tòa nhà cao tầng được xây dựng. Để đảm bảo sự an toàn một sản phẩm thông minh được ra đời đó là cầu thang dây cáp.

Cầu thang dây cáp dọc chính là lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Bởi với thiết kế thanh lịch đầy sự sáng tạo nó mang lại một vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà của bạn. Và đây cũng được đánh giá cao và đang trở thanh xu hướng thiết kế ấn tượng nhất từ trước đến nay.

Cầu thang dây cáp là một sản phẩm được cấu tạo từ những bậc thang (có thể bằng gỗ, đá,…) và dây cáp treo. Với thiết kế đơn giản và mang tính riêng biệt nổi bật này cầu thang dây cáp có thể giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên tạo ra không gian thoáng mát, dễ chịu cho ngôi nhà của bạn. Những sợi dây cáp inox được bọc nhựa cao cấp tuân thủ đúng tiêu chuẩn kỹ thuật không gây cản trở tầm nhìn hạn chế những yếu điểm so với những mẫu cầu thang trước đây. Nếu diện tích không gian nhà bạn có phần nhỏ hẹp, hoặc bạn đang muốn thiết kế một không gian mở thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Trên thị trường hiện có hai loại cầu thang dây cáp là cầu thang dây cáp dọc và cầu thang dây cáp ngang. Tùy thuộc vào sở thích và yêu cầu sử dụng mà mỗi khách hàng sẽ lựa chọn những mẫu cầu thang dây cáp phù hợp cho không gian của mình.

Ưu, nhược điểm của cầu thang dây cáp

Ưu, nhược điểm của cầu thang dây cáp

Ưu điểm:

  • Thiết kế sáng tạo, độc đáo, lạ mắt, thu hút người nhìn. Giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà ở hiện đại.
  • Tạo không gian thoáng mát, rộng hơn. Có khả năng đánh lừa thị giác người xem
  • Cầu thang dây cáp không ảnh hưởng nhiều tới kiến trúc nhà ở.
  • Cấu tạo dây cáp được làm từ thép không gỉ, giúp giữ màu tốt và có độ bền cao. Đồng thời, nó còn giúp công việc vệ sinh trở nên đơn giản, thuận tiện hơn. Không cần phải bảo dưỡng thường xuyên hay phải thay mới nhiều lần.
  • Thi công lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng. Tiết kiệm chi phí không như các loại cầu thang truyền thống
  • Cầu thang có kết cấu chắc chắn, kiên cố, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Giúp tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả.

Nhược điểm

  • Không phù hợp với gia đình có vật nuôi. Cầu thang dây cáp không thể ngăn chúng nhảy từ trên cao xuống.
  • Trong thời gian sử dụng những sợi dây cáp có thể bị trùng xuống . Nó làm giảm độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Cần được thi công bởi thợ có kinh nghiệm cao, nhằm đảm bảo cầu thang đạt chuẩn kết cấu kỹ thuật mà không ảnh hưởng đến kết cấu nhà.

Có nên làm cầu thang cáp dọc?

Có nên làm cầu thang cáp dọc

Có rất nhiều người còn đang băn khoăn về vấn đề này. Tuy nhiên như phần trên của bài viết chúng ta nếu so sánh với những kiểu cầu thang truyền thống thì cầu thang dây cáp dọc có rất nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn. Chính vì vậy trừ khi đây không phải sở thích của bạn thì việc lắp đặt cầu thang dây cáp hoàn toàn có thể là lựa chọn hoàn hảo nên thử bạn nhé!

Lắp đặt cầu thang dây cáp dọc bao nhiêu tiền?

Chi phí là là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu khi chúng ta muốn làm bất cứ điều gì. Đối với việc lắp đặt cầu thang dây cáp cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên trong thực tế không có mức chi phí cố định hay con số chính xác nào cho loại cầu thang này. Bởi mức chi phí này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: kích thước, chất liệu, độ phức tạp khi bạn lựa chọn thiết kế. Nhưng nếu so với cầu thang truyền thống, việc lắp đặt cầu thang dây cáp sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Do đó với báo giá cầu thang dây cáp mà Dichvutannha cung cấp dưới đây các bạn hoàn toàn có thể tự tin hơn về ngân sách tài chính của mình.