Lưới an toàn ban công trường học tại Hà Đông

Trẻ em hiếu động, tò mò nên những khu vực cao như ban công dễ trở thành nơi tiềm ẩn nguy hiểm, mất an toàn nếu không được bảo vệ đúng cách. Vì thế, việc lắp đặt lưới an toàn ban công không chỉ giúp ngăn ngừa tai nạn mà còn mang lại sự yên tâm cho giáo viên, phụ huynh và nhà trường. Dichvutannha chuyên thi công lắp đặt trọn gói Lưới an toàn ban công trường học tại Hà Đông uy tín, chuyên nghiệp, góp phần chung tay mang đến môi trường học tập an toàn cho những mầm non tương lai của đất nước.

Lưới an toàn ban công trường học tại Hà Đông
Lưới an toàn ban công trường học tại Hà Đông

Đặc điểm kỹ thuật các phụ kiện Lắp đặt Lưới an toàn chuyên dụng

Lưới bảo vệ ban công có cấu tạo rất đơn giản được hình thành từ các phụ kiện chuyên dụng gồm: Sợi lưới cáp, thanh nẹp nhôm định hình và Kẹp chì chữ thập. Trong đó:

  1. Sợi Lưới an toàn
  • Chất liệu: Các sợi cáp an toàn được làm từ lõi inox xoắn chặt với nhau, bọc nhựa HDPE bên ngoài nên rất thân thiện với môi trường. Gồm có 2 loại là cáp inox bọc nhựa ( Độ dày 2,5mm hoặc 3mm) và cáp inox trần sus 304 ( độ dày 3mm)
  • Đối với Cáp inox bọc nhựa, lớp vỏ nhựa có tác dụng làm giảm tính sát thương về con số 0. Đảm bảo khi không may va chạm với lưới an toàn bạn hoàn toàn yên tâm vì sẽ không bị trầy xước.
  • Khả năng chịu lực:  mỗi sợi lưới có thể chịu lực lên đến 95kg/sợi, khoảng cách mỗi sợi lưới là 5cm đảm bảo trẻ nhỏ không thể chui lọt đầu qua được.
  • Chức năngTạo lớp bảo vệ an toàn ngăn trẻ em hoặc đồ vật như chậu hoa, cây cảnh, quần áo rơi từ ban công. Các sợi được bố trí song song, không cản trở ánh sáng và tầm nhìn tạo tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà
Các loại Lưới an toàn ban công
Các loại Lưới an toàn ban công

2. Thanh nẹp nhôm định hình chuyên dụng

  • Chất liệu: được chế tạo từ hợp kim nhôm có độ bền, nhẹ, không bị oxy hóa trong thời tiết nóng ẩm.
  • Đặc điểm kỹ thuật: Có cấu trúc tạo chữ L, một mặt khoét lỗ để bắt ốc vít khi thi công, một mặt khoét lỗ đốt sắt có vòng nhựa đen gọi là bu lông có khoảng cách đều nhau 5cm/ bulong. Trên bề mặt phủ một lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ, chắc chắn thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
  • Chức năng: Tạo thành bộ khung chắc chắn đảm bảo các sợi lưới luôn thẳng và không bị xô lệch.
Thanh nẹp nhôm tạo nên bộ Khung lưới an toàn ban công
Thanh nẹp nhôm tạo nên bộ Khung lưới an toàn ban công

3. Kẹp chì chữ thập

  • Chất liệu: được làm từ inox sus 304 đảm bảo không bị oxy hóa, không bị gỉ dù trong môi trường ẩm ướt.
  • Đặc điểm kỹ thuật: có thiết kế hình chữ thập gồm bốn rãnh giao nhau giúp cố định nhiều sợi lưới tại cùng một điểm.
  • Chức năng: kẹp chì có tác dụng như một then chốt không cho sợi lưới di chuyển, giúp bộ lưới  luôn được căng và chống trẻ nhỏ banh, chui ra ngoài. 
Kẹp chì giúp ngăn chặn trẻ nhỏ, thú cưng có thể chui ra ngoài
Kẹp chì giúp ngăn chặn trẻ nhỏ, thú cưng có thể chui ra ngoàiKẹp chì giúp ngăn chặn trẻ nhỏ, thú cưng có thể chui ra ngoài

Báo giá lắp đặt trọn gói và cách tính chi phí lắp đặt Lưới an toàn ban công trường học tại Hà Đông

Chi phí lắp đặt Lưới an toàn ban công trường học tại Hà Đông được tính theo diện tích m2 và theo chất liệu sợi cáp. Trong đó:

  • Đối với Lưới inox bọc nhựa 3mm:

– Dưới 30m2: 160.000đ/m2

– Trên 30m2: 140.000đ/m2

– Trên 50m2: 130.000đ/m2

  • Đối với Lưới inox trần sus 304:

– Dưới 30m2: 260.000đ/m2

– Trên 30m2: 240.000đ/m2

– Trên 50m2: 230.000đ/m2

  • Lưu ý: Đơn giá trên đã bao gồm công lắp đặt trọn gói
  • Bảo hành 5 năm tại công trình
  • Tư vấn, khảo sát miễn phí
  • Cung cấp đầy đủ Hợp đồng, Hóa đơn VAT

CÁCH TÍNH CHI PHÍ THI CÔNG LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG TRƯỜNG HỌC:

Như đã biết Chi phí lắp đặt Lưới ban công trường học được tính theo diện tích m2, như vậy chỉ cần đo được số m2 thì lấy diện tích đó nhân với đơn giá tương ứng với báo giá là bạn đã tính được chi phí cần bỏ ra.

  • DIỆN TÍCH = CHIỀU NGANG BAN CÔNG X CHIỀU CAO BAN CÔNG
  • MIỄN PHÍ 1 ĐƯỜNG KẸP CHÌ NGANG
  • NẾU MUỐN KẸP THÊM CÁC ĐƯỜNG KẸP CHÌ NGANG THÌ TÍNH 50.000Đ/MÉT NGANG
Lắp đặt Lưới an toàn cho cầu thang tại Hà Đông
Lắp đặt Lưới an toàn cho cầu thang tại Hà Đông

 

Lắp đặt Lưới an toàn ban công cho trường học
Lắp đặt Lưới an toàn ban công cho trường học

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE: 0979 680 195 0523 78 2222

CƠ SỞ HÀ NỘI: NGÕ 307 NGUYỄN XIỂN- THANH XUÂN- HÀ NỘI

CƠ SỞ HẢI PHÒNG: 85 NGUYỄN BỈNH KHIÊM- NGÔ QUYỀN- HẢI PHÒNG

CƠ SỞ HCM: SỐ 919 PHẠM VĂN ĐỒNG- P. LINH TÂY- TP. THỦ ĐỨC- TP. HCM

Nên lựa chọn lắp đặt Lưới an toàn inox bọc nhựa hay lưới inox trần sus 304?

Lưới an toàn cho ban công gồm có 2 loại được sử dụng nhiều nhất là lưới inox bọc nhựa và lưới inox trần. Để biết nên lắp đặt Lưới an toàn inox bọc nhựa hay lưới inox trần sus 304 thì hãy so sánh sự khác nhau giữa 2 loại cáp này:

 

Lưới inox bọc nhựa

Lưới inox trần

Cấu tạo bao gồm sợi inox chất lượng cao được bọc bởi một lớp nhựa PVC (Polyvinyl Chloride) bền vững. Lớp nhựa này giúp bảo vệ inox khỏi ảnh hưởng của thời tiết và tác động bên ngoài. được làm từ sợi inox chất lượng cao và không bị bọc nhựa, giữ lại vẻ tự nhiên và bền bỉ của inox.
Độ dày sợi lưới Gồm lưới 2,5mm và lưới 3mm ( đã bao gồm lớp vỏ bọc) gồm lưới 3mm và 4mm
Độ bền và khả năng chịu lực Lớp nhựa PVC giúp lưới inox bọc nhựa chống ăn mòn do tác động của môi trường ngoại vi như mưa, nắng, gió và muối biển khả năng chịu lực đến 95kg. Tuy nhiên lớp vỏ này chỉ có độ bền 3-5 năm, sau đó bị vỡ chỉ còn lại lớp ruột inox nhỏ mỏng bên trong . Lưới inox trần có độ bền cao, trên 15 năm và khả năng chịu lực tốt. Với cấu trúc không có lớp nhựa bọc, lưới inox trần có khả năng chịu các tác động và lực tác động cao.
Tính thẩm mỹ Lớp vỏ nhựa bọc giúp tăng tính thẩm mỹ cho sợi cáp. Nó còn có tác dụng làm giảm tính sát thương về con số 0. Đảm bảo khi không may va chạm với lưới an toàn bạn hoàn toàn yên tâm vì sẽ không bị trầy xước. Lưới inox trần mang lại một vẻ đẹp tự nhiên với sự bền bỉ của inox. Đối với những người thích vẻ đẹp truyền thống của inox, lưới inox trần có thể là một lựa chọn hợp lý.

Lưới an toàn inox trần sus 304
Lưới an toàn inox trần sus 304

 

Lưới an toàn ban công inox bọc nhựa
Lưới an toàn ban công inox bọc nhựa

Từ phần so sánh đặc điểm của 2 loại cáp bọc nhựa và cáp inox trần phía trên có thể thấy với loại lưới inox bọc nhựa thì thành phần lõi inox là rất mỏng manh chỉ khoảng 1,5mm sau đó được bọc thêm lớp vỏ nhựa thành 3mm. Sau 3-5 năm lớp vỏ này bị vỡ, chỉ còn lại những sợi cáp rất nhỏ, dễ gây cảm giác không được chắc chắn như loại cáp inox trần lõi dày 3mm.

Đối với loại cáp inox trần sus 304 nhờ được làm bằng vật liệu thép không gỉ cao cấp, thành phần bằng inox 304 cấu tạo nên sợi cáp dày dặn và gấp đôi loại inox bọc nhựa nên nó có độ bền rất cao trên 15 năm. Dù lắp đặt ngoài trời hay trong nhà thì sợi cáp vẫn không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố của thời tiết, môi trường, không bị rạn nứt hay biến dạng.

Do vậy nếu gia đình có nhu cầu lắp đặt Lưới an toàn với mục đích lâu dài thì nên lắp đặt Lưới inox trần sus 304.