Lưới an toàn ban công inox trần sus 304 tại Long Biên

Lắp đặt Lưới an toàn là nhu cầu thiết yếu của các gia đình có trẻ nhỏ khi sinh sống tại các tòa nhà cao tầng nhằm ngăn chặn các vụ tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra với con em mình. Loại lưới hiện nay được ưa chuộng lắp đặt nhiều nhất là Lưới inox trần sus 304 bởi nó có độ bền rất cao và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, khí hậu. Dichvutannha chuyên thi công lắp đặt trọn gói Lưới an toàn ban công inox trần sus 304 tại Long Biên uy tín, chuyên nghiệp, bảo hành 10 năm tại nhà.

Lưới an toàn ban công inox trần sus 304 tại Thanh Trì
Lưới an toàn ban công inox trần sus 304 tại Long Biên

Những ưu điểm vượt trội khi lắp đặt Lưới an toàn ban công inox trần sus 304 so với lưới inox bọc nhựa

Lưới an toàn inox sus 304 là loại lưới với độ dày lớn nhất với độ dày nguyên bản của lõi cáp inox là 3mm. Loại lưới cáp này được làm từ cáp inox 304 hoặc 316 với lõi dày và lớn nên cực kì chắc chắn và có khả năng chống rỉ, chống ăn mòn, chống oxy hóa tốt, chịu được mọi ảnh hưởng của thời tiết nắng mưa khắc nghiệt. 

Lưới an toàn inox trần sus 304
Lưới an toàn inox trần sus 304

So với loại Lưới inox bọc nhựa và các loại lưới khác trên thì trường thì lưới inox trần có những ưu điểm vượt trội như sau:

1. Chất liệu cao cấp và độ bền vượt trội

  • Inox SUS 304 là loại thép không gỉ chất lượng cao, có khả năng chống ăn mòn, rỉ sét tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Điều này giúp lưới inox SUS 304 duy trì được độ bền lâu dài, không bị gỉ sét hay xuống cấp sau thời gian dài sử dụng.
  • Lưới inox bọc nhựa có lõi bằng inox hoặc thép, nhưng được phủ thêm một lớp nhựa bên ngoài. Mặc dù lớp nhựa này giúp tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ inox bên trong khỏi bị ăn mòn, nhưng sau một thời gian, lớp nhựa có thể bị bong tróc, ảnh hưởng đến chất lượng lưới và tính an toàn.
Các loại Lưới an toàn ban công hiện nay
Chất liệu các loại Lưới an toàn ban công hiện nay

2. Tính thẩm mỹ cao

  • Lưới inox SUS 304 có bề mặt sáng bóng, sang trọng, không bị phai màu theo thời gian. Đặc điểm này giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, đặc biệt là khi lắp đặt tại các khu vực ban công hoặc giếng trời.
  • Lưới bọc nhựa thường chỉ lắp đặt 2-5 năm thì sẽ bị nứt, vỡ lớp vỏ nhựa nên chỉ còn lại lớp ruột cáp mỏng manh 1,5mm nên gây cảm giác mất thẩm mỹ và độ an toàn không cao
Lắp đặt Lưới an toàn ban công inox trần tại Long Biên
Lắp đặt Lưới an toàn ban công inox trần tại Long Biên

3. Dễ vệ sinh và bảo trì

  • Lưới inox SUS 304 có bề mặt trơn láng, ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh chỉ với nước hoặc khăn lau. Đặc biệt, nó không cần phải bảo trì thường xuyên như lưới bọc nhựa.
  • Lưới bọc nhựa dễ bị bụi bám vào lớp nhựa và sau một thời gian sử dụng, khi lớp nhựa bắt đầu xuống cấp, việc vệ sinh sẽ trở nên khó khăn hơn.

4. Khả năng chịu lực tốt hơn

  • Lưới inox SUS 304 có độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt hơn so với lưới bọc nhựa. Điều này giúp tăng cường an toàn, đặc biệt là khi lắp đặt tại những vị trí dễ chịu tác động lực lớn như ban công hoặc giếng trời.
  • Lưới bọc nhựa có thể bị giảm khả năng chịu lực nếu lớp nhựa bị hỏng hoặc suy yếu theo thời gian.

5. Thời gian sử dụng lâu dài

  • Với khả năng chống gỉ sét, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường khắc nghiệt, lưới inox SUS 304 có thể sử dụng trong nhiều năm mà không cần thay thế. Điều này giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và thay mới trong dài hạn. Độ bền của loại lưới cáp này trên 15 năm, đây cũng là loại lưới tốt nhất trên thị trường hiện nay
  • Lưới bọc nhựa tuy có chi phí ban đầu thấp hơn, nhưng thường phải thay thế sau 3-5 năm do lớp nhựa xuống cấp.

6. An toàn và thân thiện với môi trường

    • Lưới inox SUS 304 hoàn toàn không chứa các chất độc hại, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng và môi trường. Ngoài ra, inox còn có thể tái chế, giúp bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.
    • Lưới bọc nhựa có thể chứa các hợp chất hóa học trong quá trình sản xuất lớp nhựa và sau thời gian sử dụng, lớp nhựa có thể thải ra các chất có hại, không an toàn cho môi trường.

Có thể thấy Lưới an toàn ban công inox SUS 304 là lựa chọn tối ưu hơn về chất lượng, độ bền và thẩm mỹ so với lưới inox bọc nhựa. Mặc dù lưới bọc nhựa có chi phí thấp hơn, nhưng về lâu dài, lưới inox SUS 304 sẽ là một đầu tư thông minh hơn, mang lại sự an toàn và tiện ích vượt trội.

Báo giá lắp đặt trọn gói Lưới an toàn ban công inox trần sus 304 tại Long Biên

Chi phí lắp đặt Lưới an toàn ban công inox trần sus 304 tại Long Biên được tính theo diện tích m2 lắp đặt, trong đó:

  • Dưới 3m2: 300.000đ/m2
  • Trên 3m2: 280.000đ/m2
  • Trên 10m2: 260.000đ/m2
Lưới an toàn ban công inox trần sus 304
Lưới an toàn ban công inox trần sus 304

– Lưu ý:

  • Báo giá trên đã bao gồm công lắp đặt trọn gói
  • Bảo hành 10 năm
  • Tư vấn khảo sát miễn phí
  • Diện tích ban công = ngang x cao
  • Ban công cao trên 1,5m tặng 1 đường kẹp chì ngang miễn phí

Mọi chi tiết lắp đặt và tư vấn Lưới an toàn ban công tại Long Biên vui lòng liên hệ:

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0979 680 195 – 0523 78 2222

CƠ SỞ 1: NGÕ 307 NGUYỄN XIỂN – THANH XUÂN – HÀ NỘI

CƠ SỞ 2: SỐ 85 NGUYỄN BỈNH KHIÊM- NGÔ QUYỀN- HẢI PHÒNG

CƠ SỞ 3: SỐ 919 PHẠM VĂN ĐỒNG- P. LINH TÂY- TP THỦ ĐỨC- TP. HCM

Những câu hỏi thường gặp trong quá trình lắp đặt Lưới an toàn ban công

Tại sao phải rào chắn ban công?

Tại các chung cư cao tầng đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn thương tâm đều dẫn đến tử vong do bé leo trèo ra hành lang ban công rồi rơi ngã khi cha mẹ không có nhà hoặc đang bận việc không để ý đến trẻ. Bởi các bé chưa nhận thức được nguy hiểm bên cạnh mình. Do vậy đây là nguyên nhân sâu xa mà tất cả các gia đình có con nhỏ sinh sống tại các tòa nhà cao tầng phải lắp đặt rào chắn ban công cho gia đình mình

Lưới an toàn ban công có mấy loại?

Lưới an toàn ban công hiện nay trên thị trường có 3 loại chính là lưới thép bọc nhựa, lưới inox bọc nhựa và lưới inox trần. Trong đó lưới bọc nhựa có độ dày 2,5mm và 3mm. Lưới inox trần sus 304 có độ dày 3mm.

Sự khác nhau giữa lưới inox bọc nhựa và lưới inox trần là gì?

Sự khác nhau rõ nhất giữa lưới inox bọc nhựa và inox trần là về lớp vỏ và về độ dày lõi cáp bằng inox:

  • Về vỏ bọc: lưới inox bọc nhựa được bọc 1 lớp nhựa dẻo HDPE để tăng tính thẩm mỹ còn lưới inox trần thì không bọc gì.
  • Về lõi cáp inox : với lưới inox bọc nhựa thì độ dày lõi cáp là 1,5mm bọc lớp vỏ nhựa lên thành 3mm, còn lưới inox trần không bọc gì nên độ dày lõi cáp bằng 3mm. Như vậy có thể thấy thành phần cáp inox trần rất dày dặn và chắc chắn.

Rào chắn bằng lưới an toàn ban công có an toàn không?

Chắc chắn là có. Lưới an toàn được lắp với khoảng cách đều nhau 5cm/sợi lưới và được gia cố bằng các đường kẹp chì ngang chắc chắn nên trẻ nhỏ không thể vạch và chui ra ngoài được nên rất an toàn

Loại lưới an toàn ban công nào tốt nhất hiện nay?

Loại lưới an toàn ban công tốt nhất hiện nay là lưới inox trần do được làm nguyên chất bằng inox sus 304 nên có độ bền cao, tuổi thọ dài trên 15 năm, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khí hậu, khi lắp đặt ngoài trời cũng không bi oxy hóa hay han gỉ nên rất thích hợp lắp đặt ngoài ban công

Giá lắp đặt lưới an toàn ban công inox bọc nhựa là bao nhiêu? 

Lưới an toàn ban công inox bọc nhựa 3mm được tính theo diện tích m2, dưới 5m2 giá 200.000đ/m2, trên 5m2 giá 180.000đ/m2 đã bao gồm công lắp đặt trọn gói bảo hành 5 năm

Có thể cắt Lưới an toàn ban công khi có hỏa hoạn xảy ra không? 

Khi có hỏa hoạn xảy ra, bạn có thể phá bỏ lớp Lưới an toàn này bằng cách dùng kìm cường lực để cắt bỏ sợi lưới để thoát nạn