Báo giá Lưới an toàn cửa sổ chung cư tại Hà Nội

Lắp đặt Lưới an toàn cho cửa sổ là biện pháp hữu hiệu giá rẻ thay thế cho khung sắt, khung gỗ tại các chung cư cao tầng, nhà riêng. Không chỉ có thiết kế đơn giản, không làm ảnh hưởng đến kiến trúc mà còn có thể dễ dàng phá bỏ khi xảy ra hỏa hoạn hoặc trong trường hợp cần thiết. Dichvutannha chuyên lắp đặt trọn gói Lưới an toàn cửa sổ chung cư giá rẻ tại Hà Nội, lắp đặt nhanh chóng trong ngày, bảo hành 5 năm với đầy đủ chất liệu Lưới tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Lưới an toàn cửa sổ tại Hà Nội
Lưới an toàn cửa sổ tại Hà Nội

Cấu tạo của Lưới an toàn cửa sổ

Lưới bảo vệ cửa sổ có cấu tạo rất nhỏ gọn và đơn giản, gồm các bộ phận chính là: Lưới an toàn, thanh nẹp nhôm định hình và kẹp chì khóa cáp. Trong đó:

  • Lưới an toàn: Gồm có 2 loại là Lưới inox bọc nhựa và lưới inox trần sus 304 với những đặc điểm cấu tạo khác nhau.

+ Lưới inox trần sus 304: Là loại lưới với độ dày lớn nhất với độ dày nguyên bản của lõi cáp inox là 3mm. Loại lưới cáp này được làm từ cáp inox 304 hoặc 316 với lõi dày và lớn nên cực kì chắc chắn và có khả năng chống rỉ, chống ăn mòn, chống oxy hóa tốt, chịu được mọi ảnh hưởng của thời tiết nắng mưa khắc nghiệt. Độ bền của loại lưới cáp này trên 15 năm, đây cũng là loại lưới tốt nhất trên thị trường hiện nay.

+ Lưới inox bọc nhựa: Là loại lưới đang được lắp đặt phổ biến nhất hiện nay. Cấu tạo của nó cũng gồm 2 thành phần chính là lõi Inox xoắn bền chặt với nhau và lớp vỏ nhựa HDPE chống ăn mòn bao bọc bên ngoài. Lưới có độ dày 3mm ( trong đó lõi cáp inox 1,5mm và bọc vỏ lên thành 3mm),  chịu lực tốt và độ bền cao. Theo tiêu chuẩn ISO 1806, sợi cáp có thể chịu lực kéo tối đa lên đến 950N và được bọc một lớp nhựa chống ăn mòn để tăng độ bền của lưới.

Các loại lưới an toàn cửa sổ
Các loại lưới an toàn cửa sổ
  • Thanh nẹp nhôm định hình: có hình chữ L, được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, dùng để định hình và cố định các sợi dây cáp. Bề mặt thanh nhôm đều được sơn tĩnh điện màu trắng để tăng tính thẩm mỹ. Trên thanh nẹp này được gắn sẵn các bu lông với khoảng cách đều nhau 5cm để siết chặt lưới an toàn. 1 bộ đầy đủ gồm thanh nẹp và ốp nẹp đi cùng để tăng tính thẩm mỹ khi lắp đặt
Thanh nẹp nhôm Lưới an toàn
Thanh nẹp nhôm Lưới an toàn
  • Kẹp chì khóa cáp: có cấu tạo hình chữ thập, làm bằng inox sus 304, dùng để khóa chặt các sợi cáp giúp cho sợi cáp an toàn luôn chắc, thẳng, không thể vạch ra, kéo dãn hay chui lọt đầu qua được.
Kẹp chì an toàn giúp gia cố sợi cáp luôn chắc chắn, không kéo vạch ra được
Kẹp chì an toàn giúp gia cố sợi cáp luôn chắc chắn, không kéo vạch ra được

Báo giá lắp đặt trọn gói Lưới an toàn cho cửa sổ chung cư tại Hà Nội

Lưới chắn an toàn cửa sổ tại các chung cư có giá  thành rẻ hơn rất nhiều so với biện pháp hàn khung inox hay làm song chắn gỗ. Chi phí lắp đặt được tính theo diện tích m2.

Hiện tại Dichvutannha chỉ thi công Lưới an toàn inox bọc nhựa và lưới inox trần và luôn cam kết luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn thiện với chất lượng cao nhất, đạt tiêu chuẩn an toàn tốt nhất.

Dưới đây là báo giá lắp đặt Lưới an toàn bảo vệ cửa sổ chung cư tại Hà Nội mới nhất năm 2024 của chúng tôi

Loại lưới Dưới 2m2 Trên 2m2 Bảo hành
Lưới  inox bọc nhựa Tính theo bộ lưới hoàn thiện, 400.000đ/bộ 180.000đ/m2 5 năm
Lưới inox trần Tính theo bộ lưới hoàn thiện, 600.000đ/bộ 300.000đ/m2 10 năm

 

Lưu ý: 

  • Báo giá này đã bao gồm công lắp đặt
  • Tư vấn khảo sát miễn phí
  • Lắp đặt nhanh chóng trong ngày

Tại sao chung cư nên lắp đặt Lưới an toàn cửa sổ thay thế cho chấn song cửa sổ?

Các chung cư cao tầng thường có đặc điểm là không gian được quy tụ hết trong một mặt sàn nên ban công và cửa sổ là nơi duy nhất để đón nắng, đón gió, đón khí trời lùa vào. Đây cũng là vị trí thường được dùng để tiếp cận với bên ngoài khi có hỏa hoạn, cháy nổ xảy ra. Vì vậy vị trí này cần phải có sự thông thoáng, không cản trở tầm nhìn mà vẫn đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng nhất là với trẻ nhỏ để tránh được những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Lưới chắn an toàn cửa sổ được lắp đặt thay thế cho chấn song cửa sổ bởi những ưu điểm sau:

  • Dễ dàng thoát hiểm khi có hỏa hoạn: Một ưu điểm lớn của việc lắp đặt lưới an toàn là dễ tháo dỡ bằng các dụng cụ đơn giản như kìm cắt, điều này rất thuận tiện khi xảy ra các trường hợp cần cứu hộ cứu nạn khẩn cấp tại các căn chung cư cao tầng
  • Giá thành rẻ: với giá 180.000đ/m2 thì chỉ từ mấy trăm nghìn bạn đã có bộ lưới che chắn bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ ngay cả khi cha mẹ không để mắt đến con 24/24
  • Tầm nhìn tốt hơn: Với thiết kế sợi cáp 3mm, Lưới an toàn cửa sổ thường không gây cản trở tầm nhìn bên trong và bên ngoài. Người sử dụng vẫn có thể tận hưởng cảnh quan bên ngoài và ánh sáng tự nhiên mà không bị hạn chế. 
  • Thiết kế thẩm mỹ: Lưới an toàn không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng, sợi cáp không bị thô kệch khi kết hợp với thiết kế nội thất của ngôi nhà
  • Dễ dàng sử dụng và bảo trì: Lưới chắn cửa sổ dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ khi cần thiết. Chúng cũng dễ dàng để vệ sinh và bảo trì, giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của lưới trong thời gian dài.
Lưới an toàn cửa sổ chung cư Hà Nội
Lưới an toàn cửa sổ chung cư Hà Nội

 

Lắp đặt Lưới an toàn cửa sổ chung cư
Lắp đặt Lưới an toàn cửa sổ chung cư

Hướng dẫn cách tự lắp đặt Lưới an toàn cửa sổ chuyên nghiệp đúng cách tại nhà

Các vật dụng cần chuẩn bị để lắp lưới an toàn

 Bên cạnh việc chuẩn bị mặt bằng thì bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ vật dụng hỗ trợ để quá trình lắp đặt diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng. Dưới đây là một số vật dụng cần chuẩn bị: 

  • Thang chữ A
  •  Thước đo 
  • Keo silicon 
  • Các loại cờ lê, vít nở sắt, vít nở nhựa, vít tự khoan 
  • Máy khoan Kìm cắt sắt… 
Dụng cụ lắp đặt Lưới an toàn
Dụng cụ lắp đặt Lưới an toàn

Các bước lắp đặt lưới an toàn cửa sổ đúng kỹ thuật 

  • Bước 1: Cố định thanh nẹp lưới

Trên các thanh nẹp đã có các lỗ bắt vít nên bạn hãy dùng vít cố định vào bề mặt lắp đặt. Nếu như bề mặt là bê tông thì hãy dùng vít nở sắt. bề mặt là sắt, inox thì hãy dùng vít tự khoan.

  • Bước 2: Căng cáp 

Bạn cố định một đầu ở phí bên trái sau đó luồn dây qua các ốc vít ngang nhau rồi đi lên xuống đến khi hết. Tiếp đến bạn hãy văng từng sợi cáp bằng cách cố định 1 dây đầu cần căng rồi cố định tiếp 1 đầu và siết 3 vít. Kéo tiếp cáp đến các con ốc còn lại tiếp tục căng và siết. Hãy nhớ để ý độ căng của sợi cáp trong quá trình lắp đặt và điều chỉnh cho phù hợp. 

  • Bước 3: Lắp thanh ốp che

Sau khi đã căng lưới xong thì hãy lắp thanh ốp che ào để đảm bảo tính thẩm mỹ.

 Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản trên là bạn đã có thể lắp lưới an toàn thành công. Tuy nhiên  bạn hãy lưu ý các bước lắp đặt khá đơn giản nhưng đòi hỏi kỹ thuật cao và kinh nghiệm lắp đặt để lưới có bề mặt căng, đẹp và độ đàn hồi tốt khi sử dụng.

Quy trình lắp đặt Lưới an toàn
Quy trình lắp đặt Lưới an toàn