LƯỚI AN TOÀN CẦU THANG TRƯỜNG MẦM NON TẠI NHA TRANG

Lưới an toàn cho trường mầm non  là một sản phẩm bảo hộ lao động, dùng để bảo vệ ban công, cầu thang, những nơi có độ cao và khoảng không gian lớn nhằm đảm bảo sự an toàn cho con người đặc biệt là trẻ nhỏ. Đối với các trẻ trong độ tuổi mầm non, các con đang ở độ tuổi ham chơi, hiếu động, nghịch ngợm, thích nô đùa với bạn bè. Nên việc đảm bảo sự an toàn cho các con vui chơi là tiêu chí hàng đầu của mỗi trường. Chính vì điều đó, nên trung tâm Rồng Việt Education đã chọn giải pháp lắp đặt lưới an toàn cầu thang cho tất cả hệ thống trường mầm non, và mới đây nhất là cho chi nhánh tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

 

Trường mầm non thuộc hệ thống của Trung tâm Rồng Việt tại Nha Trang là một chi nhánh mới mở với thiết kế hiện đại, rộng rãi, đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn, yêu cầu của Bộ Giáo Dục về không gian để đào tạo, phát triển và dạy dỗ cho các trẻ mầm non. Với thiết kế này, cầu thang là khoảng không gian thoáng đãng và là nơi thường xuyên di chuyển của các thầy cô và các con trong mỗi ngày học. Đây không chỉ là nơi để đi lại mà còn lại nơi các bé thích chơi đùa, chạy lên xuống.

 

 

Sự hiếu động, nghịch ngợm, không biết phân biệt được điều gì là nguy hiểm nên đây là mối lo, quan ngại của cả nhà trường và phụ huynh. Vì trong khi chơi đùa, rất khó để tránh được việc trẻ chạy nhảy và xô đẩy nhau. Các thầy cô cũng không thể giám sát hết tất cả các bé 24/24 và chạy theo từng bé được. Hơn nữa, với thiết kế lan can cầu thang chỉ cao khoảng 80cm, việc bảo vệ trẻ trong trường hợp này là rất khó nên Trung tâm Rồng Việt đã lựa chọn giải pháp tối ưu nhất là lắp đặt lưới an toàn cho trường mầm non cho toàn bộ khu vực cầu thang từ tầng 1 đến tầng 3 của trường.

 

 

Lưới an toàn được chọn thi công là lưới an toàn cáp 3ly. Chất liệu của lưới này bằng cáp inox bọc nhựa HDPE bên ngoài, có khả năng chịu lực tới 90kg/sợi. Khoảng cách giữa mỗi sợi lưới là 5cm, 2 đầu được siết chặt vào thanh nhôm định hình. Sau khi kéo căng các sợi lưới và gắn chặt vào thanh định hình, chúng tôi còn kẹp chì ngang vào các sợi lưới để đảm bảo sự chắc chắn, bền và an toàn cao nhất, tuyệt đối các bé không gặp phải nguy hiểm khi chơi đùa.

 

Lưới an toàn cho trường mầm non còn có ưu điểm nữa là có độ thông thoáng, không cản trở tầm nhìn khiến không gian trường luôn thoáng, dễ dàng vệ sinh, giúp trường luôn xanh, sạch, đẹp.

 

 

Với kết quả thu được, BGH của Trung tâm Rồng Việt rất hài lòng và đánh giá cao sự an toàn của loại lưới này mang lại. Nó vừa giúp cho trường có một môi trường học an toàn, cô trò vui học, phụ huynh an tâm, giúp trường đạt được những sự yêu mến từ cha mẹ các bé.

Chúng tôi rất tự hào là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thi công các loại lưới cầu thang. Và thi công Lưới an toàn cho trường mầm non là một trong những thế mạnh của công ty. Tất cả các thiết kế và kết cấu được các kỹ sư, bộ phận kỹ thuật, thợ lành nghề tính toán kỹ lưỡng các thông số đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Hãy đến với đơn vị chúng tôi với hơn 15 năm kinh nghiệm thi công trong lĩnh vực lưới an toàn cầu thang. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách cả về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá thành hợp lý.
Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ Hotline 0979 680 195 –  0888 900 986 để được tư vấn, khảo sát và lắp đặt miễn phí.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ LẮP ĐẶT LƯỚI – GIÀN PHƠI ÁNH DƯƠNG

Cơ Sở Hà Nội:  0979 680 195

Cơ sở Hà Nội: Số 146 – Đường Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội

Cơ Sở Hồ Chí Minh: 0888 900 986

Cơ sở HCM: số 20 đường số 2 phường trường thọ – Thủ Đức  – Tp.HCM

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/24 – KHÔNG NGẠI XA

Email: [email protected]

Website: dichvutannha.org